BỘ MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT

 

Bộ môn Giáo dục Thể chất Trường Đại học Bạc Liêu là đơn vị thực hiện nhiệm vụ giảng dạy các môn thể dục, thể thao cho sinh viên không chuyên ngành Giáo dục Thể chất của toàn trường, đồng thời thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học và tổ chức các hoạt động phong trào thể dục, thể thao phục vụ cho việc phát triển giáo dục và đào tạo cho khu vực Bán đảo Cà Mau, cũng như phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, hội nhập quốc tế.

- Năm 2006, Bộ môn Giáo dục Thể chất được hình thành lập và trực thuộc Ban Giám hiệu Trường Đại học Bạc Liêu;

- Năm 2024, Bộ môn Giáo dục Thể chất được sáp nhập trực thuộc Khoa Sư phạm, Trường Đại học Bạc Liêu. Bộ môn Giáo dục Thể chất là một trong 03 bộ môn trực thuộc Khoa Sư phạm, Trường Đại học Bạc Liêu. Hiện tại, Bộ môn Giáo dục Thể chất có 07 giảng viên, trong đó 01 Tiến sĩ, 6 Thạc sĩ. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tham gia giảng dạy các môn thể dục, thể thao như Điền kinh, Bóng chuyên, Cầu lông, Bóng bàn, Bơi lội, Võ thuật, …

Bên cạnh giảng dạy, Bộ môn Giáo dục Thể chất còn hướng dẫn, tập luyện và tổ chức cho sinh viên thi đấu các giải thể thao tổ chức các hoạt động phong trào cho toàn trường, trong tỉnh và trên toàn quốc đã đạt được nhiều thành tích giải cao.

Bộ môn Giáo dục Thể chất còn có chức năng nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực thuộc thể dục thể thao cũng như tham gia bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức và thông tin cho giáo viên Giáo dục Thể chất cấp Trung học phổ thông của các tỉnh trong khu vực Bán đảo Cà Mau.

Với tinh thần đoàn kết của tập thể và sự nỗ lực của mỗi giảng viên, Bộ môn Giáo dục Thể chất luôn quyết tâm, ra sức đẩy mạnh hoạt động dạy học, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng để góp phần nâng cao chất lượng đạo tạo cũng như tạo sự uy tín và thương hiệu cho Khoa Sư phạm nói riêng, cho Trường Đại học Bạc Liêu nói chung.

Danh sách giảng viên

STT

Họ và tên

Số điện thoại

Địa chỉ E.mail

Ghi chú

 
 

1

Đào Thị Thu

0909-137- 213

dtthu@blu.edu.vn

Phụ trách BM 

 

2

Nguyễn Hùng Vĩ

094-577-8898

nhvi@blu.edu.vn

 

 

3

Trần Đức Cường

098-922-2521

tdcuong@blu.edu.vn

 

 

4

Ngũ Hữu Khái

090-740-4383

nhkhai@blu.edu.vn

 

 

5

Lâm Hoàng Mai

094-879-0190

lhmai@blu.edu.vn

 

 

6

Nguyễn Vinh Quang

091-690-9737

nvquang@blu.edu.vn

 

 

7

Huỳnh Văn Viên

091-416-4116

hvvien@blu.edu.vn

 

 

 

TS. Đào Thị Thu

Phụ trách bộ môn Giáo dục thể chất

0
supham@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop