CÂU LẠC BỘ NÓI TIẾNG ANH (ESC) THUỘC BỘ MÔN NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC SINH HOẠT THÁNG 5/2024 VỚI CHỦ ĐỀ “FAMOUS PLACES AROUND THE WORLD”

Thứ Năm, Ngày 30 tháng 5 năm 2024 Vào lúc 9:46 32

CÂU LẠC BỘ NÓI TIẾNG ANH (ESC) THUỘC BỘ MÔN NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC SINH HOẠT THÁNG 5/2024 VỚI CHỦ ĐỀ “FAMOUS PLACES AROUND THE WORLD”

Vào ngày 06 tháng 5, tại giảng đường 7, Câu lạc bộ Nói Tiếng Anh (ESC) thuộc Bộ môn Ngoại ngữ đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ với chủ đề “Famous Places around the World ”.

Tham dự buổi sinh hoạt sự hiện diện của thầy Dương Thế Bảo – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nói Tiếng Anh cùng với các thành viên của Câu lạc bộ tham gia đông đủ.

Buổi sinh hoạt định kỳ tháng 5 của Câu lạc bộ nói Tiếng Anh

 Mở đầu cho buổi sinh hoạt định kỳ của CLB là các tiết mục âm nhạc đến từ thành viên các lớp thuộc chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh như: bạn Trần Trung Hiếu lớp 16DTA2, bạn Nguyễn Huỳnh Anh Khoa từ lớp 17DNNA2 và bạn Thạch Ngọc Tấn Phát đến từ lớp 17DTA1. Với những tiết mục văn nghệ mang phong cách khác nhau đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, qua đó góp phần làm cho buổi sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn.

Các tiết mục văn nghệ của các thành viên CLB

Nội dung của buổi sinh hoạt gồm các phần trình bày của các thành viên CLB đến từ các lớp về những địa điểm nổi tiếng của thế giới và cả ở Việt Nam. Mở đầu là phần trình bày của bạn Anh Khoa từ lớp 17DNNA2 với chủ đề về Núi Phú sĩ, một trong số những cảnh đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản. Bạn đã trình bày một số đặc điểm nổi bật tại đây như vị trí địa lý, đặc điểm và một số chi tiết thú vị về núi Phú Sĩ. Cùng với những hình ảnh sống động, phần trình bày đã thu hút các thành viên trong CLB và mang lại thêm những kiến thức hữu ích nếu các bạn có dịp tham quan nơi đây. Bạn Quốc Bảo lại trình bày về phong cảnh của tháp Eiffel ở Pháp. Đây là một công trình kiến trúc bằng thép gồm 04 tầng với chiều cao nguyên bản là 300 mét nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thủ đô Paris nước Pháp cùng với những cuộc Triển lãm thế giới về tháp Eiffel vào các năm 1855, 1867, 1878, 1885 và 1889. Đây là công trình thu phí và được du khách viếng thăm nhiều nhất trên thế giới với hàng triệu lượt tham quan hằng năm.

Phần trình bày của bạn Anh Khoa từ lớp 17DNNA2

Phần trình bày của bạn Quốc Bảo về tháp Eiffel

Địa danh cuối cùng là Hồng Kông được trình bày bởi bạn Trung Hiếu lớp 16DTA2. Bạn đã giới thiệu cho các thành viên trong CLB về một số nơi nổi tiếng ở Hồng Kông như: bến cảng Victoria nằm giữa đảo Hong Kong và Cửu Long, chợ đêm miếu Nhai với các mặt hàng quần áo, đồ lưu niệm, đá ngọc bích, đồ cổ, Disneyland Hong Kong  tọa lạc ở Đảo Lantau với 07 khu vui chơi, cùng với một số món ăn nổi tiếng tại đây, như Dimsum, lẩu khô, bánh củ cải chiên và bánh bao xá xíu,…

Phần trình bày của bạn Trung Hiếu về Hồng Kông

Tiếp theo chương trình của buổi sinh hoạt là các tiết mục trò chơi đoán tên địa danh. Ban tổ chức đưa ra 10 bức ảnh về những nơi nổi tiếng ở Việt Nam lẫn cả trên thế giới. Các thành viên đoán đúng sẽ nhận được các phần quà may mắn.

Trò chơi đoán tên địa danh

Một số hình ảnh về những nơi ít được biết đến sẽ được đưa ra những gợi ý nhằm giúp các bạn có thể tìm ra đáp án dễ dàng hơn. Thông qua các trò chơi, các thành viên trong CLB có thể tiếp thu được nhiều kiến thức và từ vựng liên quan đến du lịch và một số địa danh nổi tiếng ở Việt Nam và cả trên thế giới.

Câu hỏi chọn tên địa danh

Buổi sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ Nói Tiếng Anh (ESC) kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày, với không khí đầy sôi động và hào hứng. Nhìn chung, trong tháng 5/2024, Câu lạc bộ Nói Tiếng Anh (ESC) đã tạo được diễn đàn vừa chơi vừa học với chủ đề rất gần gũi với mọi người. Từ đó giúp cho các thành viên trong CLB trau dồi thêm những kiến thức liên quan đến chủ đề Famous Places around the World ” hết sức thú vị và bổ ích.

                                                                                                Tin: Thế Bảo

Bản in
 

Chi bộ Khoa Sư phạm sinh hoạt định kỳ tháng 10

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:34
 

Khoa Sư phạm tổ chức họp định kì tháng 10

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:33
 

Chi bộ Khoa Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:33
 
0
supham@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop