CLB CÂY BÚT TRẺ VÀ CLB HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH THUỘC BỘ MÔN VIỆT NAM HỌC TỔ CHỨC SINH HOẠT THÁNG 5/2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRI ÂN- CHIA TAY”

Thứ Năm, Ngày 30 tháng 5 năm 2024 Vào lúc 9:44 34

CLB CÂY BÚT TRẺ VÀ CLB HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH THUỘC BỘ MÔN VIỆT NAM HỌC TỔ CHỨC SINH HOẠT THÁNG 5/2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRI ÂN– CHIA TAY

Nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2023 – 2024 và chia tay các thành viên thuộc sinh viên khóa cuối, vào lúc 8h30 ngày 25/5/2024, tại giảng đường 6, cơ sở 2 Trường Đại học Bạc Liêu, Ban chủ nhiệm của hai CLB Cây bút trẻ và Hướng dẫn viên du lịch thuộc Bộ môn Việt Nam học đã tiến hành tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 5/2024 với chủ đề “Tri ân – chia tay.

Tham dự buổi sinh hoạt có ThS. Lê Kiều Nương – Phó Trưởng Bộ môn Việt Nam học cùng quý thầy cô là giảng viên Bộ môn và toàn thể các bạn sinh viên là thành viên của hai CLB Cây bút trẻ và CLB Hướng dẫn viên du lịch tham dự đông đủ.

Sau những tiết mục văn nghệ mở màn đến do các thành viên của hai CLB trình bày, thầy Dương Minh Ngọc đã đại diện cho Ban chủ nhiệm CLB Cây bút trẻ phát biểu về tình hình hoạt động của CLB trong năm học vừa qua, dự kiến phương hướng hoạt động trong năm học tới, đồng thời trao thưởng cuộc thi “Trang văn – Trang đời” mà CLB đã phát động trong tháng 3/2024.

Tiếp đó, cô Phạm Thị Kiều Trân đã đại diện Ban chủ nhiệm CLB Hướng dẫn viên du lịch cũng phát biểu khái quát về tình hình hoạt động của CLB trong năm học vừa qua, dự kiến phương hướng hoạt động của CLB trong năm học tới, đồng thời trao thưởng cho các thành viên CLB đã hoạt động tích cực trong năm học vừa qua. Đặc biệt, cô dành tặng một phần quà bất ngờ cho tập thể lớp 14DNV là một chiếc bánh kem nhân buổi tri ân – chia tay này.

Sau nội dung tổng kết hoạt động của hai CLB, Bộ môn Việt Nam học thực hiện chương trình chia tay sinh viên khóa cuối – lớp 14DNV. ThS. Lê Kiều Nương – Phó Trưởng Bộ môn Việt Nam học đã có những lời căn dặn chân thành về những kiến thức và kỹ năng cần thiết dành cho sinh viên khi nộp hồ sơ xin việc và trả lời phỏng vấn. Cô cũng không quên nhắc nhở các bạn sinh viên về tác phong và thái độ khi thực hiện công việc tại cơ quan công tác. Đáp lại tình cảm ấm nồng, sự quan tâm ấy, sinh viên Phan Bá Phúc đại diện cho tập thể lớp đã bày tỏ lòng tri ân thầy cô và gửi tặng quà lưu niệm đến tập thể Bộ môn Việt Nam học.

Không khí buổi chia tay kết thúc trong giai điệu của bài hát “Khát vọng tuổi trẻ” do tập thể lớp trình bày hết sức xúc động. Ngày mai đây, rời xa mái trường, xa thầy cô, bạn bè nhưng những tình cảm tốt đẹp này sẽ mãi theo các bạn trên mọi nẻo đường đời tương lai.

Tin: Minh Ngọc

Bản in
 

Chi bộ Khoa Sư phạm sinh hoạt định kỳ tháng 10

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:34
 

Khoa Sư phạm tổ chức họp định kì tháng 10

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:33
 

Chi bộ Khoa Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:33
 
0
supham@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop