Khoa Sư phạm tổ chức họp định kì tháng 10

Thứ Tư, Ngày 9 tháng 10 năm 2024 Vào lúc 7:33 18

Khoa Sư phạm tổ chức họp định kì tháng 10

Chiều ngày 07/10/2024, Khoa Sư phạm tổ chức cuộc họp định kì tháng 10 tại phòng họp tầng 3, khu Nhà điều hành, Cơ sở 1, Trường Đại học Bạc Liêu.

Đến dự buổi họp có Tiến sĩ Tiền Hải Lý, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu; Tiến sĩ Nguyễn Phước Hoàng, Phó Trưởng Khoa Sư phạm (Phụ trách Khoa) cùng các giảng viên trong Khoa.

Tại buổi họp, Tiến sĩ Tiền Hải Lý đã phát biểu chỉ đạo công tác hoạt động của Khoa Sư phạm trong năm học mới 2024 - 2025. Nhiều nội dung quan trọng đã được thầy đề cập và định hướng để Khoa Sư phạm phát triển tốt hơn trong thời gian tới, cụ thể: (i) Khoa cần nhanh chóng tổ chức kiện toàn nhân sự cấp Khoa và cấp Bộ môn; (ii) Ban Chủ nhiệm Khoa phải thường xuyên động viên, khích lệ và giám sát chặt chẽ các nhiệm vụ chức trách của mỗi một giảng viên trong Khoa ở ba khía cạnh: giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng và đồng thời nghiêm túc xây dựng nề nếp làm việc của giảng viên và nề nếp học tập của sinh viên; (iii) Các tổ chuyên môn cần phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau hỗ trợ để thực hiện hiệu quả công tác đào tạo của Nhà trường; (iv) Mỗi một giảng viên khi thực hiện nhiệm vụ được giao cần phải nhiệt tình, tâm huyết và tuân thủ nguyên tắc xử lí công việc theo đúng các cấp có thẩm quyền liên quan, tránh tình trạng vượt cấp.

Đại diện Khoa Sư phạm, Tiến sĩ Nguyễn Phước Hoàng đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường và xin hứa trong năm học mới 2024 – 2025, Khoa Sư phạm sẽ nỗ lực không ngừng trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng để góp phần phát triển công tác đào tạo chung của Nhà trường.

Trong buổi họp, thầy Nguyễn Phước Hoàng cũng đã báo cáo công tác hoạt động tháng 9 và kế hoạch hoạt động tháng 10 của Khoa Sư phạm.

Buổi họp kết thúc tốt đẹp cùng những ý kiến chỉ đạo quý báu từ phía lãnh đạo Nhà Trường. Tin rằng trong năm học mới 2024 -2025, tập thể Khoa Sư phạm sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Nhà trường giao phó.

Tin và ảnh: Đỗ Liên

Bản in
 

Chi bộ Khoa Sư phạm sinh hoạt định kỳ tháng 10

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:34
 

Khoa Sư phạm tổ chức họp định kì tháng 10

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:33
 

Chi bộ Khoa Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ Tư, ngày 9 tháng 10 năm 2024 lúc 7:33
 
0
supham@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop